GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ RM 65-01 AUTOMATIC SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH
Thương hiệu đồng hồ Richard Mille đã mất 5 năm để nghiên cứu và chế tạo chiếc đồng hồ mới này. Mẫu RM 65-01 tượng trưng cho tất cả những gì quan trọng nhất đối với thương hiệu đồng hồ này: sức sáng tạo không thể ngờ và công nghệ chế tác thời đại tên lửa.
CẤU TẠO ĐỒNG HỒ:
Chiếc đồng hồ tự động lên dây cót này tích hợp cơ chế bấm giờ split-seconds chronograph. Tính năng split-seconds thường được xem là cơ chế phức tạp nhất trong những chiếc đồng hồ sở hữu tính năng chronograph. RM 65-01 AUTOMATIC SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH mới ra đột phá trong hai chất liệu: Carbon TPT độc quyền cùng một phiên bản làm từ vàng hồng và Carbon TPT.
Bộ vỏ của chiếc RM 65-01 vẫn sở hữu dáng tonneau đặc trưng có kích thước là 44mm x 49,9mm. Kiểu dáng cong cong, cấu trúc xếp tầng cùng những đinh ốc trên vành bezel có thể là đặc trưng chúng ta tìm thấy ở nhiều thương hiệu khác, nhưng sản phẩm của Richard Mille
Cung cấp năng lượng để chiếc đồng hồ RM 65-01 Automatic Split Seconds Chronograph hoạt động là bộ máy hoàn toàn mới ra mang tên RMAC4 được phát triển với sự cộng tác với chuyên gia về bộ máy tại Vaucher Manufacture Fleurier. Có khả năng gõ nhịp tại tần số 36.000 bph, bộ máy RMAC4 có khả năng trữ cót trong vòng 60 giờ đồng hồ. Mặt sau đồng hồ là một mặt kính sapphire, cho thấy những cầu nối titanium được xử lý vát bóng tuyệt đẹp.
CÁCH THỨC MUA HÀNG
1: ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE CÔNG TY
2: LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 0939679999 hoặc 0979349999
3: GIAO DỊCH CHUYỂN KHOẢN QUA SỐ TÀI KHOẢN
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phất triển Việt Nam (BIDV)
- Số tài khoản: 8690040658
- Chủ tài khoản: CTY TNHH LUXURY WATCH CENTER
VỀ CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Hơn cả một địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến, sở hữu những sản phẩm đồng hồ từ những thương hiệu đẳng cấp nhất trên thế giới, LUXURY WATCH CENTER còn hỗ trợ thu mua, nhập đổi cung cấp những dịch vụ toàn diện như bảo dưỡng, đặt hàng những sản phẩm đồng hồ hiếm, phiên bản giới hạn, mới ra mắt theo yêu cầu của từng khách hàng.